INTRODUCE MYSELF



 Hey, guys เราชื่อ พัฒนะ ป้อมทอง หรือจะเรียกเราสั้นๆว่า อะตอม ตอนนี้เราอายุ 17 และเราก็เรียนอยู่ ม.6/6 อยู่สายอังกฤษขจีนนะ เราน่ะเป็นคนชอบ technology มากๆเลย เพราะเรารู้สึกว่ามันทำให้เรามีชีวิตที่สะดวกสบายและง่ายต่อการใช้ชีวิต เราน่ะเป็นคนที่ชอบ technology ตั้งแต่เด็ก ถ้าเราว่างเดี๋ยวเราจะมาเล่าให้ฟังนะ^^        ส่วนชื่อ Blog นี้คือ Connecting with Me คือ "การเชื่อมต่อไปพร้อมกับฉัน" ก็คือว่าเราอยากให้ทุกคนที่เข้ามาดู Blog ของเรารู้เรื่อง Technology ใหม่ๆไปพร้อมกับเรา ก็คือ Blog เกี่ยวกับ Technology gadget ต่างๆที่ต้องมี หรือเป็นสิ่งที่น่าสนใจ  ^^ 🖥

Comments